Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu tem thường sử dụng nhất hiện nay

Tem nhãn mác là một trong những yếu tố cần thiết khi sản xuất sản phẩm ra mắt khách hàng thị trường xã hội hiện nay. 

Chính vì thế mà tem nhãn mác rất được các xưởng sản xuất, doanh nghiệp chú trọng, nhằm đưa đến tay khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất và đúng nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng. 

Dưới đây chúng tôi - In nhanh Ánh Sáng xin đưa ra 12 loại tem nhãn thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, điện tử khác nhau,... 


  1. Tem nhãn in logo
Thường là tem được in các logo sản phẩm và số điện thoại địa chỉ liên hệ trên tem nhãn dán lên các sản phẩm nhỏ nhằm nhận diện thương hiệu. 

Tem tròn in trên chất liệu decal giấy có bế



Tem tròn in trên chất liệu decal PVC mờ có bế

2. Tem nhãn decal in thông số cần thiết  


- Là dạng tem thường được sử dụng để lưu những thông tin thành phần, hoặc những thông số kỹ thuật cần có trong một sản phẩm. 

Tem hình chữ nhật, xén thành phẩm 

3. Tem giọt nước (tem nhỏ)

Là loại tem thường được sử dụng trong các lọ mỹ phẩm nhỏ sinh đưa ra các thông số như: cách sử dụng, hạn sử dụng, định lượng bao nhiêu ml? 

Tem giọt nước in decal giấy cán bóng bế thành phẩm

4. Tem dán thiết bị điện tử 

Là loại tem thể hiện được những ký hiệu logo cảnh báo nguy hiểm, thông số kỹ thuật cần có trong một sản phẩm đồ điện tử. 

Tem máy in trên chất liệu PVC cán bóng, bế thành phẩm
5. Tem bảo hành/ Tem hạn sử dụng 

Là loại tem được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm, hoặc đồ mỹ phẩm, đồ điện tử nhằm bào hành và thể hiện được hạn sử dụng báo cho khách hàng của mình biết và chi ân khách hàng một cách tốt nhất. 

Tem bảo hành in trên chất liệu decal vỡ
6. Tem dán đeo tay
Là loại thường sử dụng trong các sự kiện của năm, hoặc sự kiện tham dự trong một chuyến đi chơi nhằm nâng cao thương hiệu của một tổ chức. 

Tem nhãn mác logo in trên chất liệu decal giấy

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

  • Decal giấy Khamit, decal amazon, ... 
Có rất nhiều decal giấy khác nhau, tùy vào yêu cầu của khách hàng, và nhu cầu dán lên sản phẩm mà lựa chọn chất liệu decal phù hợp. 
  • Decal thiếc
Cũng tương tự như decal giấy, decal thiếc cũng có rất nhiều loại: bóng, mờ, gương, . Mỗi loại được sử dụng với mục đích riêng thường sử dụng trong trường hợp tem dán máy, tem bảo hành, tem hạn sử dụng,... 
  • Decal PVC
Là loại decal chống nước thường sử dụng in tem mũ bảo hiểm, in tem dán chậu cây,... 

  • Decal vỡ 
Là loại decal thường được dùng trong việc in tem bảo hành trong thời gian nhất định nào đó, nếu trong khoảng thời gian sử dụng bạn vô tình làm mất tem bảo hành thì nơi bảo hàng sẽ tùy vào trường hợp và quyết định xem bạn có được bảo hành hay không. 

Còn rất nhiều loại chất liệu khác giúp cho bạn tiết kiệm chi phí. Để hiểu hơn và rõ hơn về chất liệu sản phẩm bạn định làm hãy liên hệ đến chúng tôi - In nhanh Ánh Sáng để được tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất cho bạn nhé! 










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem trong được sử dụng trong những trường hợp nào?

Bạn đang có nhu cầu in tem trong để phục vụ trong các ấn phẩm của mình như mỹ phẩm, các đồ dùng hàng ngày như kem đánh răng, thuốc dạng ống,...nhưng không biết xưởng in nào cung cấp cho bạn in chất lượng cao giá rẻ. Hãy đến với in nhanh Ánh Sáng để được cung cấp chất lượng dịch vụ in tốt nhất, ấn tượng nhất. Dưới đây là một số mẫu decal mà Ánh Sáng phục vụ in cho khách hàng suốt thời gian qua.

Lợi ích và ý nghĩa của việc lựa chọn các sản phẩm

Tem nhãn decal  là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu của một sản phẩm, hiển thị đầy đủ các thông tin sản phẩm như: chức năng, thành phần, ngày sản xuất, địa chỉ,... Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi viết bài viết này để nói đến ý nghĩa cũng như lợi ích mà tem nhãn đem lại cho nhà sản xuất. Ý nghĩa:   Quảng bá thương hiệu  Chứa đựng thông tin đầy đủ tạo độ uy tín, tin cậy của người dùng đối với sản phẩm của bạn.  Lợi ích: Người dùng có thể lựa chọn được đúng tiêu chí sản phẩm cần dựa vào những thông tin trên nhãn dán. Phân biệt được hàng giả hàng thật. Hình ảnh bắt mắt ấn tượng giúp bạn quảng bá thương hiệu tốt hơn.  Tăng tính uy tín thương hiệu sản phẩm trong người dùng Tiếp cận được lượng khách hàng lớn. Xã hội hiện nay việc lựa chọn sản phẩm cho bản thân tốt và uy tín thực sự rất khó. Chính vì vậy các nhà kinh doanh rất khó khăn thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. Để lấy được sự tin tưởng của khách hàng